![]() |
- 1 ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน
- 1.1 ผู้บริหารหน่วยงาน
- 1.2 นโยบายของผู้บริหาร
- 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
- 1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน ตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
- 1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
- 1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เ กี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- 1.7 ข้อมูลการติดต่อ ประกอบด้วย ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน
- 1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน
- 2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
- 3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
- 4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
- 5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564
- 6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
- 7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
- 8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
- 9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
- 10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
- 11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
- 12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
- 13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
- 15. คู่มือ ขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)
- 16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
- 16.1 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ (รอบ 12 เดือน)
- 17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 17.1 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (รอบ 12 เดือน)
- 18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
- 18.1 รายงานการเวิคเราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
- 18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
- - แผนจัดซื้อจัดจ้างสิ่งก่อสร้าง
- - แผนจัดซื้อจัดจ้างครุภัณฑ์
- 18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
- 18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (แบบ สขร.1)
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 19. แบบฟอร์มขอประกาศเผยแพร่ข้อมูล
- 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุ วันที่ ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ
- 1.1 บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- 1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน
- 1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
- - แผนจัดซื้อจัดจ้างสิ่งก่อสร้าง
- - แผนจัดซื้อจัดจ้างครุภัณฑ์
- - แผนเงินบำรุง ปีงบประมาณ 2566
- - แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- - บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- 1.4 คำสั่งมองหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
- 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน
- 2.1 บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 2.2 รายงานผลการดำเนินตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ
- ไตรมาส 1
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- ไตรมาส 2
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- ไตรมาส 3
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- ไตรมาส 4
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- ไตรมาส 1
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- ไตรมาส 2
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- ไตรมาส 3
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- ไตรมาส 4
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
- 3.1 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- - ประกาศแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์และประกาศแนวทางการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- - ขั้นตอนการตรวจสอบผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผลประโยชน์ทับซ้อน
- 3.2 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ
- 3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- 3.4 บันทึกข้อความขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- ไตรมาส 1
- 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- - เดือนตุลาคม 2565
- - เดือนพศจิกายน 2565
- - เดือนธันวาคม 2565
- ไตรมาส 2
- 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- - เดือนมกราคม 2566
- - เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- - เดือนมีนาคม 2566
- ไตรมาส 3
- 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- - เดือนเมษายน 2566
- - เดือนพฤษภาคม 2566
- - เดือนมิถุนายน 2566
- ไตรมาส 4
- 1. บันทึกข้อความขอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
- - เดือนกรกฎาคม 2566
- - เดือนสิงหาคม 2566
- 1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
- 2. รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมให้ความรู้แก้เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
- 3. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้แก้เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
- 4. รายงานการอบรมให้ความรู้แก้เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
- 5. ภายกิจกรรมที่ระบุวันเวลา สถานที่จัดกิจกรรม
- 6. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 2. คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
- 4. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
- 2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
- 3. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 4. บันทึกและรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน (รอบ 12 เดือน)
- 5. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบในคำสั่งหรือประกาศหรือข้อสั่งการและมีการขออนุญาตเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2. ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบน
- 3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
- 4. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 5. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบในคำสั่งหรือประกาศหรือข้อสั่งการและมีการขออนุญาตเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน (ไตรมาส 4)
- 6. รายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
- 7. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 1.แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- 1.1 บันทึกเสนออนุมัติลงนามแผน 2566
- 1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- 1.3 แบบฟอร์มขออนุมัติเผยแพร่ข้อมูล
- 2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
- 2.1 บันทึกเสนออนุมัติลงนามแผน 2566
- 2.2 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนาไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2.3 ฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล 2566
- 1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
- 1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
- 1.3 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล
- 1.4 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
- 1.5 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
- 1.6 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล
- 2.1 รายงานผลการดาเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
- 2.2 แบบฟอร์ขอเผยแพร่ข้อมูล
- 2.3 รายงานผลการดาเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
- 2.4 แบบฟอร์ขอเผยแพร่ข้อมูล
- 1. บันทึกข้อความแสดงการขออนุมัติจัดประชุมการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- 2. รายงานการประชุมการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
- 3. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2566
- 4. รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2566
- 5. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 6. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2566
- 7. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2566
- 8. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบ การรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
- 2. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
- 3. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 4. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบ การรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด (รอบ 12 เดือน)
- 5. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด (รอบ 12 เดือน)
- 6. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน (รอบ 12 เดือน)
- 1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
- 1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติโครงการ
- 1.2 โครงการ
- 2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
- 3. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบ รายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
- 4. รายงานการอบรมให้ความรู้เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
- 5. ภายกิจกรรมที่ระบุวันเวลา สถานที่จัดกิจกรรม
- 6. แบบฟอร์มขออนุญาตเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
- 1.
- 1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
- 2. คู่มือแนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
- 3. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ และแบบฟอร์มเผยแพร่
- 4. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
- 5. รายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ
- 6. แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน